Thứ 6, 31/08/2012 4:22 AM
23 pvc pvc phe lieu ldpe phe lieu ldpe 5 4 3 banner demo 1
Chi tiết sản phẩm
BAO BÌ PP CÁC LOẠI
Cuộn bao bì nhựa
Thông số kỹ thuật

Bao bì PP: là các loại bao dùng trong ngành phân bón, hóa chất, thực phẩm, chăn nuôi, xi măng, gạo, đường, muối&hellip
- Bao pp là loại sản phẩm được dệt từ hạt nhựa tái sinh và các chất phụ gia khác.
- Bao PP có 2 loại :
 Loại 1: loại bao pp trơn, không in thông tin và màu sắc gì lên trên bao.

Loại 2: loại bao có in thông tin (logo, tên cty, địa chỉ, điện thoại, fax và hình ảnh tượng trưng, ví dụ bao đựng gạo thì có in hình cây lúa, cánh đồng lúa, bác nông dân&hellip)
- Bao pp ngày nay được sử dụng rộng rãi ở khắp các tỉnh thành trong cả nước, và phổ biến ngay ở cả nước ngoài. Vì đặc điểm chứa đựng được những mặt hàng sản phẩm, và dễ dàng đóng hàng vận chuyển đi xa.
- Bao pp có mặt ở mọi lĩnh vực: nông nghiệp, công nghiệp, xây dựng, chăn nuôi, điện công nghiệp.
- Bao pp được sản xuất với dây chuyền khép kín từ khâu nấu hạt nhựa tái sinh PE , kéo chỉ vào các thoi, đến khâu dệt mành cuộn: khâu này rất quan trọng và quyết định đến kết quả thành phẩm, tất cả đều cẩn thận và được trực tiếp quan sát từ các kỹ thuật viên cao cấp, sau đó từ mành vải cuộn mới cắt thành phẩm theo quy cách đơn đặt hàng và tiến hành khâu may đáy, may miệng.

Quy trình sản xuất bao bì PP

-Tạo sợi PP: Hạt nhựa tái sinh PP được nạp vào phễu chứa của bộ thiết bị tạo sợi, nhờ máy hút đưa vào máy đùn, gia nhiệt nóng chảy, trục vít đùn nhựa lỏng ra miệng khuôn có chiều dài, chiều dày điều chỉnh theo yêu cầu, màng nhựa hình thành qua bể nước làm lạnh định hình, màng đi vào trục dao xẻ thành sợi có chiều rộng theo yêu cầu (2-3 mm) , sợi trải qua bộ phận gia nhiệt để ổn định sợi rồi đến máy cuốn sợi
     - Trong quá trình tạo sợi, các phế phẩm sợi, bavia của màng nhựa được thu hồi kiểu hút, cắt đập nhỏ đưa trở lại máy đùn.
     - Dệt tấm vải PP: Các cuộn sợi PP được đưa vào máy dệt tròn 04 thoi dệt thành ống vải PP, nhờ dao xẻ thành mành vải PP qua cơ cấu cuốn thành cuộn vải PP.
     - Tráng màng vải PP: Cuộn vải PP được xe nâng vận chuyển lắp lên máy tráng màng, tấm vải PP được tráng lớp nhựa PP dày 30 để tăng liên kết của sợi vải chống ẩm.
     - Hệ thống tạo ống bao: Cuộn vải PP đã được tráng màng và cuộn giấy Kraft được đưa đến hệ thống tạo ống bao. Tại đây vải PP được in nhãn hiệu sau đó lồng vào cùng băng giấy Kraft dán thành ống, qua hệ thống dao cắt ống và van thành ống bao qua băng chuyền đưa ra ngoài.
     - Dàn máy may đầu, đóng bao: ống bao đuợc đưa đến cấp đều cho hệ thống gập van tự động và đến máy may đầu, đóng bao cùng đồng thời qua hệ thống băng xích có vấu. Sản phẩm bao bì hoàn thành theo băng tải ra đóng kiện. 
     - Đóng kiện bao: Sản phẩm bao bì được kiểm tra, ép bó xếp lên kiện được xe nâng hàng chuyển về kho chứa.

Các thông số chi tiết bao bì pp:

  70cm, 60cm, 80cm, 90cm

100 cái/ bó

nhựa tái sinh PP, nhựa nguyên sinh PE

  Xanh lá, Xanh dương, Xanh Lá, Đỏ, Vàng,Trắng

Ứng Dụng :  Dùng chứa gạo, Lúa, Mì Lát, Coffe, Tiêu.....

Liên hệ đặt hàng
Sản phẩm cùng loại
© 2012 DNTN SX & TM TRƯỜNG THỦY - Hotline: (+84)937719413 - Điện thoại: 0838605812 - Fax: 0838609324